BellSystem24-Việt Nam

[H5] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tin Nhắn - Sàn S

BellSystem24-Việt Nam
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Job level

    Entry Level

  • Deadline to apply

    31/03/2025

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  • Tiếp nhận tin nhắn từ phía khách hàng về các vấn đề liên quan đếnchính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
  • Thuần CSKH, chỉ trực kênh Chat. Không telesale, áp doanh số.

Job Requirement

  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Trình độ THPT trở lên
  • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
  • Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
  • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới

Quyền lợi:

  • Thu nhập khởi điểm: 7.000.000/tháng + Bonus (dựa trên chất lượng CSKH - không sale)
  • Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
  • Tham gia đào tạo bài bản có lương
  • Hỗ trợ dấu mộc thực tập sau 4 tháng làm việc
  • Công ty trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
  • Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, ngày nghỉ lễ phép... theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn sau 6 tháng làm việc: Senior, QA, Teamleader...

Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt trong khung giờ hoạt động của tổng đài: 6h-22h

Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback