Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua cuộc gọi và thư điện tử (email) hoặc trực tiếp tại chi nhánh công ty, kiểm tra và giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
Đảm bảo tất cả các khiếu nại được ghi nhận một cách kịp thời và khách hàng luôn được cậpnhật thông tin trong suốt quá trình khiếu nại.
Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo phân công của trưởng nhóm.
Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại qua quá trình xử lý khiếu nại và báo cáo lên cấp quản lý.
Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và quy trình hỗ trợ của công ty để có thể hướngdẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email… hoặc trực tiếp).
Phúc lợi:
Thu nhập: LCB: 7 triệu + KPI 1 triệu
Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến.
Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp.
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
Job Requirement
Tuổi: 20 – 30
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng vùngmiền.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, lắng nghe và xử lý tình huống, giải quyết vấnđề tốt.
Có tư duy về Chăm sóc Khách hàng.
Có kinh nghiêm về Chăm sóc Khách hàng hoặc từng làm việc trong môi trường tổng đài là lợi thế.
Có khả năng định hướng khách hàng và khả năng thích ứng/đáp ứng với các kiểu tính cáchkhác nhau.• Kinh nghiệm: Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Chịu được áp lực công việc
Làm ca xoay, ca đêm
Làm việc 6 ngày/tuần (off 1 ngày bất kì/tuần): 09:00 – 18:00
Địa điểm làm việc: 360A Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM