Benefits
- Insurance
- Travel
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
Job Description
- Nghe, phân tích cuộc gọi mỗi ngày, giám sát chất lượng các cuộc gọi và phân tích phản hồi từ khách hàng.
- Hướng dẫn TSRs nói 100% theo kịch bản, XLTC và chốt sale như sự hướng dẫn từ đối tác.
- Nghe ghi âm, đánh giá cuộc hẹn, hỗ trợ chốt hẹn khi cần.
- Sắp xếp DSC hợp lý.
- Lập kế hoạch đào tạo, hướng dẫn các bạn TSRs cụ thể mỗi ngày.
- Tương tác chặt chẽ với TeamLead để hỗ trợ đào tạo ra các bạn có phong độ bán hàng ổn định.
- Theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo của nhân viên.
- Đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp nhằm cải thiện chất lượng cuộc gọi.
- Thu nhập upto 10 triệu.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm, nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái.
- Lộ trình phát triển cụ thể.
- Chế độ đãi ngộ giành cho nhân viên tốt, lương tháng 13, BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ.
- Thường xuyên được tham gia các hoạt động TeamBuilding, các hoạt động văn hóa, thể thao của công ty,...
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (8h - 17h)
- Thứ 7 (8h - 16h), thứ 7 sẽ được off cách tuần
Job Requirement
- Có kinh nghiệm làm sales/telesales.
- Có kinh nghiệm nghe và đánh giá chất lượng cuộc gọi.
- Có khả năng đào tạo nhân sự.
- Cẩn thận, nắm quy trình, tổ chức công việc tốt.
- Có khả năng giải quyết vấn đề.
- Giao tiếp tốt, xử lý nhiều công việc cùng một lúc và biết quản lý thời gian.
- Tiếng Anh là lợi thế.
More Information
- Degree:
High School / Equivalent
- Age:
Unlimited
- Salary:
9 Mil - 10 Mil
VND