- Tìm kiếm và triển khai phát triển khách hàng mục tiêu, khách hàng mới và hoàn thành chỉ tiêu doanh số tháng. Tạo và xây dựng cộng đồng khách hàng trên Zalo, Facebook,...
- Chăm sóc tệp KH cũ đã có sẵn. Duy trì và phát triển thói quen mua hàng của KH nhằm phát triển tối đa doanh số tiềm năng của khách hàng.
- Đăng bài viết về sản phẩm của công ty trên các kênh thông tin.
- Tiếp nhận thông tin và tư vấn bán hàng, chốt đơn.
- Giải đáp thắc mắc của KH về sản phẩm và các chương trình khuyến mại khách hàng quan tâm.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng từ khi đơn hàng có trên hệ thống đến khi KH nhận được hàng.
- Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Job Requirement
- Yêu cầu bắt buộc: Ngoại hình khá, không nói tiếng địa phương. Có thể làm việc xoay ca: Ca 1: 8h-17h, ca 2: 13h-21h, tháng nghỉ 4 ngày, trừ thứ 7, CN
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 01 năm trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng bán hàng online khác
- Có khả năng viết bài, đăng bài quảng cáo bán hàng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh trên các nền tảng online và thương mại điện tử
- Kỹ năng telesales hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn khách hàng tốt
- Yêu thích kinh doanh, năng động, chủ động và trách nhiệm với công việc