- Salary
25 Mil - 30 Mil VND
-
Experience
5 - 10
Years
- Job level
Director
- Deadline to apply
30/04/2024
Benefits
- Insurance
- Travel
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
Job Description
- Chịu trách nhiệm về công tác quản lý và vận hành trung tâm.
- Phân công công việc, hướng dẫn và giám sát thực hiện công việc đối với các bộ phận trong trung tâm
- Xử lý trực tiếp các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Job Requirement
- Tốt nghiệp đại học trở lên. Độ tuổi từ 34 tuổi trở lên
- Có kinh nghiệm quản lý và dịch vụ khách hàng từ 5- 10 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng:
+ Giám sát và bao quát các hoạt động trung tâm
- Phân tích và đánh giá kịp thời những việc cần làm.
- Truyền đạt, thuyết trình, thuyết phục
+ Lập và triển khai thực hiện kế hoạch
+ Quản lí, điều hành, tổ chức
+ Có khả năng chịu được áp lực cao, xử lí tình huống linh hoạt
More Information
- Degree:
Bachelor
- Age:
34 - 44
- Salary:
25 Mil - 30 Mil
VND