Xây dựng, triển khai kế hoạch triển khai phát triển thị trường theo mục tiêu doanh số Công ty giao.
Tìm kiếm và phát triển hệ thống Nhà phân phối, Đại lý kinh doanh ngành hàng đồ gia dụng , mẹ và bé.
Lập kế hoạch bán hàng theo target công ty giao, thực hiện việc đi thị trường chăm sóc khách hàng theo kế hoạch.
Cập nhật báo giá, sản phẩm mới, chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại định kỳ cho khách hàng.
Hiểu rõ tính năng, ấn phẩm , giá, ưu nhược điểm của sản phẩm của công ty, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, bảo hành sản phẩm….
Phối hợp cùng phòng kế toán đốc thúc công nợ các khách hàng của bộ phận mình quản lý nếu có
Hỗ trợ các thành viên trong bộ phận khi gặp khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai công việc đảm bảo cho hiệu quả kinh doanh đạt kết quả cao nhất.
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo tuần, tháng và các công việc khác theo sự phân công của Leader.
Job Requirement
Số lượng cần tuyển: 02
Giới tính: Nam
Thái độ, tính cách
Tính cách: Hòa đồng, lạc quan, tích cực. Tác phong chuyên nghiệp, có khả năng làm việc theo nhóm.
Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
Đam mê kiếm tiền, không ngại vất vả.
Kinh nghiệm, kỹ năng
Kinh nghiệm: từ 1 năm trở lên vị trí tương đương.Đặc biệt ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm kênh GT.
Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian khoa học.
Tin học văn phòng: Thành thạo MS Office, Internet
Biết lái xe ô tô là 1 lợi thế
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hàng Mẹ & Bé và gia dụng
Ưu tiên ứng viên có khả năng đi thị trường và công tác (Hà nội và Tỉnh). Tần suất đi thị trường từ 5-7 ngày/tháng.
Quyền lợi
Thu nhập: 15-20 triệu/tháng. Bao gồm lương cứng + thưởng doanh số + Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng + Thiết bị làm việc: 250.000/tháng.
Hỗ trợ công tác phí khi đi công tác, cung cấp Ô TÔ để đi công tác.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi đạt Thử việc;
Hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương;
Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, lễ, tết và các chế độ phúc lợi của công ty;
Hưởng chính sách hỗ trợ ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty;
Được đào tạo về chuyên môn và nghiệp vụ bán hàng, MKT, kỹ năng mềm để phát triển chuyên môn;
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp;
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, các sự kiện lớn, party hàng năm của công ty.
Thời gian làm việc: 8h – 17h30 Từ Thứ 2 – Thứ 6 và 2 ngày thứ 7/tháng
Địa điểm làm việc: Văn phòng làm việc: Tầng 7, tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.