Trực điện thoại, chuyển cho các bộ phận liên quan ( yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)
Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
Chăm sóc cây xanh, liên hệ đơn vị dịch vụ cây xanh
Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối khối văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban. Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng.
Theo dõi, quản lý, điều xe tại công ty.
Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty.
Tạm ứng và thanh tóan các chi phí hành chính, chi phí cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng. Báo cáo tổng kết chi phí vào cuối tháng.
Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng
Theo dõi chấm công nhân viên, xuất và báo cáo chấm công cho bộ phận nhân sự và cung cấp các số liệu cần thiết của các bộ phận khi có yêu cầu.
Theo dõi, báo cáo lịch trình xe hàng ngày báo cáo TP.HCNS.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng HCNS và ban giám đốc.
Job Requirement
Ngoài hình ưa nhìn, năng động
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT
Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động