Job Description
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu Ban Giám Đốc
- Thực hiện tạm ứng và quyết toán chi phí văn phòng
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm tại chi nhánh
- Quản lý phòng họp và tổ chức công tác hậu cần
- Quản lý tài sản chi nhánh bao gồm việc cập nhật tăng giảm tài sản, thu hồi, điều chuyển, cấp mới tài sản cho CBCNV chi nhánh theo quy định,…
- Quản lý việc thực hiện nội quy công ty tại chi nhánh, nhắc nhở, thưởng phạt,…
- Quản lý việc đăng ký công ca làm việc cho nhân viên chi nhánh
- Quản lý việc xin nghỉ, nghỉ phép của nhân viên
- Thực hiện việc hoàn cọc cho nhân viên các bộ phận trong Công ty
- Thực hiện kiểm tra danh sách giữ lương, các khoản truy thu sau đó tổng hợp lương, số tài khoản và các thông tin liên quan cho Phòng Kế toán
- Tiếp nhận và phối hợp với HCNS VP Tổng giải quyết các vấn đề liên quan đến lương, thưởng hàng tháng của nhân viên
- Theo dõi, thực hiện các thủ tục Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe cho người lao động
- Thực hiện công tác phúc lợi cho nhân viên
- Tham gia các cuộc họp với Ban giám đốc
- Thực hiện các công việc khác do ban Giám đốc chi nhánh phân công và ủy quyền
Job Requirement
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên
- Là người nhanh nhẹn, có khả năng tiếp thu tốt
- Có khả năng ghi chép tốt
- Sử dụng tốt Word, Excel