- Nắm rõ các kiến thức sản phẩm của từng công ty để giải quyết quyền lợi cho khách hàng .
- Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân (40%) và doanh nghiệp (60%)..
- Thiết kế, tư vấn và trình bày các giải pháp tài chính theo nhu cầu của từng khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Tham gia, hỗ trợ các buổi workshop, event cho khách hàng tại công ty.
- Xin giấy chứng nhận của trường nộp cho công ty (để xác nhận có học tại nơi đó).
- Ứng viên từ 21 tuổi trở lên Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên, sinh viên năm 3, 4 có nhu cầu thực tập.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống.
- Thích nghi tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Similar jobs