Head Of Center | Quản lý Trung tâm Đào tạo

Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    5 - 7 Years

  • Job level

    Manager

  • Deadline to apply

    31/05/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

Với mong muốn xây dựng môi trường học tập năng động và sáng tạo, chúng tôi đang có tham vọng set up một trung tâm đào tạo khác biệt, nơi là cầu nối gắn kết nhà trường với yêu cầu xã hội, với các doanh nghiệp, trường học, đặc biệt với các người học có nhu cầu học tập và nâng cao trình độ, phát huy năng lực của mình một cách toàn diện về chuyên môn và kỹ năng, thêm cơ hội tiếp cận, trưởng thành trong môi trường thực tế nghề nghiệp. Từ đó, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của học viên là thước đo cho sự phát triển bền vững của trung tâm.
Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những cộng sự cấp cao vai trò Head of Center (Quản lý trung tâm) với vai trò dẫn dắt hướng đi của doanh nghiệp, xác định phương hướng, truyền đạt tầm nhìn và cảm hứng cho tổ chức có những thay đổi cần thiết để hướng tới tương lai và vận hành tổ chức một cách hiệu quả.

ANH/CHỊ CHỈ CẦN:

  • Chịu trách nhiệm cao nhất cho toàn bộ hoạt động trung tâm đào tạo bao gồm chất lượng đào tạo, dịch vụ và doanh số Trung tâm, quản lý vận hành trước ban điều hành.
  • Xây dựng chiến lược kinh doanh, marketing và triển khai kế hoạch tuyển sinh thúc đẩy doanh số trung tâm.
  • Xây dựng, đồng hành, phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tiên phong xây dựng phát triển văn hóa doanh nghiệp.
  • Xây dựng hệ thống quy trình, quy định, cơ chế hoạt động, quản lý các nguồn lực, kiểm soát chi phí, quản trị rủi ro trong vận hành đảm bảo trung tâm đạt hiệu quả các mục tiêu đặt ra.
  • Giám sát, đưa ra quyết định và đề xuất những giải pháp, chiến lược,… với Ban lãnh đạo.
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến hoạt động kinh doanh của trung tâm.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban điều hành.

Job Requirement

  •  Độ tuổi: 30-45 tuổi, thạc sĩ Quản trị kinh doanh/ Quản trị Nguồn nhân lực/ Marketing, v.v... hoặc chuyên ngành liên quan quản trị.
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương, ưu tiên từng làm việc môi trường giáo dục hoặc các lĩnh vực dịch vụ khách hàng mô hình chuỗi.
  • Kỹ năng Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo (bắt buộc).
  • Ưu tiên có khả năng đào tạo, xây dựng, đóng gói chương trình.
  • Có khả năng dẫn đắt, điều hành và giám sát công việc toàn diện và chi tiết.
  • Có tư duy logic, tư duy hệ thống cao và kỹ năng phát triển tổ chức.
  • Kỹ năng hoạch định chiến lược, đánh giá và phân tích thị trường.
  • Có mindset dịch vụ khách hàng, tác phong chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, quyết đoán, mạnh mẽ trong công việc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Chính sách lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Hưởng các chính sách BHXH, BHYT, BHTN & các chính sách hấp dẫn khác.
  • Làm việc trong một trường năng động & có cơ hội thể hiện năng lực bản thân.
  • Được chủ động thỏa sức trải nghiệm với nhiều dự án, hoạt động CSR và phát triển văn hoá Doanh nghiệp.
  • Có cơ hội để lên vị trí quản lý cao cấp hơn.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback