Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    No experience

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    03/01/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Annual Leave

Job Description

- Thực hiện các hoạt động nhắc phí qua điện thoại;

- Chịu trách nhiệm báo cáo tình hình của từng khách hàng chotrưởng nhóm và/hoặc theo quy định, quy trình;

- Phối hợp phòng ban khác có ý kiến đóng góp nhằm đảm bảo công tác nhiệu quả;

- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác chuyên môn và báo cáonhiệm vụ được giao cho cấp quản lý

Job Requirement

- Có kinh nghiệm là điểm cộng, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;

- Ưu tiên có hiểu biết về lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, tài chính tiêu dùng;

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;

- Chăm chỉ, trách nhiệm trongcông việc;

- Không có nợ xấu, nợ quá hạn.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu nhập và cơ hội thăngtiến cao;

- Nhân viên mới sẽ được đào tạo về nghiệp vụ và chuyên mônkhi nhận việc;

- Bảo hiểm sức khỏe SHB FC Care, BHXH, BHYT;

- Thu nhập hấp dẫn, phụ cấp ăn trưa 1,2 triệu/ tháng và 200k phígửi xe hàng tháng;

- Du lịch, teambuilding;

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: 2A Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback