1. Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Nhân sự, Kinh tế
Khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên môn tiếng Anh
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excl, powerpoit,…)
2. Năng lực:
2.1 Kiến thức/Chuyên môn:
Kiến thức về phát triển tổ chức, quản lý hiệu suất (BSC, MBO, KPI, OKR,…)
Nắm bắt các xu thế phát triển trong ngành quản lý nhân sự, phát triển tổ chức và quản trị hiệu suất
Khả năng đọc hiểu số liệu kinh doanh, cơ cấu tổ chức và chức năng, nhiệm vụ đi kèm
Khả năng phân tích và ứng dụng dữ liệu trong việc ra quyết định
2.2 Kỹ năng:
Kỹ năng hoạch định, tổ chức và quản lý công việc hiệu quả
Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch
Kỹ năng đào tạo/huấn luyện
Kỹ năng đàm phán/thuyết phục
Kỹ năng quản lý xung đột/mâu thuẫn
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
Tư duy sáng tạo, cải tiến
3. Các Kinh nghiệm Liên quan:
3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực: Phát triển tổ chức, Quản lý hiệu suất, Đo lường hiệu quả hoạt động
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường Ngân hàng liên quan đến chỉ tiêu kinh doanh, chỉ tiêu vận hành
Khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu khó, tinh thần cầu tiến, trung thực và cam kết mục tiêu tổ chức