Job Description
- Nhập thông tin Khách hàng, thiết bị, vật tư, hóa chất,nội dung công việc từ sale lên phần mềm CRM và các file theo dõi;-Thu hồi, lưu trữ hồ sơ, biên bản làm việc với bệnh viện, khách hàngbằng file cứng và bằng phần mềm. Đảm bảo truy xuất được khi có yêu cầu;
- Theo dõi được doanh số của đội nhóm, thúc đẩy đội nhóm mở rộng địa bàn, đơn hàng để đạt được doanh số mà công ty đề ra;
- Lập bảng theo dõi số lượng hàng hóa từng tháng, quý để so sánh và đối chiếu, thu hồi công nợ cùng kế toán;
- Thường xuyên gọi điện và chăm sóc các khách hàng đã có để nhắc nhở và thúc đẩy việc lấy hàng, tiêu thụ vật tư, hóa chất xét nghiệm.
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm công việc.
- Tìm hiểu và khai thác sản phẩm từ các nhà cung ứng trong nước, qua các kênh thông tin khác nhau, tìm thiết bị/ sản phẩm phù hợp cho dự án. Đánh giá sự phù hợp của các yêu cầu kỹ thuật và khả năng đáp ứng của sản phẩm.
- Đề xuất phương án sản phẩm cho Ban lãnh đạo công ty trên cơ sở khảo sát, đề xuất kỹ thuật sản phẩm, dự toán giá thành sản phẩm;
- Phối hợp với bộ phận Xuất Nhập Khẩu làm việc với các nhà cung ứng nước ngoài cho nhu cầu sản phẩm, thiết bị. Trực tiếp làm việc với nhà cung ứng trong nước, thực hiện thoả thuận cung cấp sản phẩm thiết bị cho dự án và các vấn đề liên quan đến quá trình thực hiện đấu thầu.
- Thực hiện các công việc khác thuộc phòng Kinh doanh theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo bộ phận.
Job Requirement
- Tốt nghiệp các trường Đại học Y, Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh...
- Đã có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hoặc làm các công việc liên quan đến sale admin; trợ lý.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Ưu tiên biết tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm CRM
- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
Địa điểm làm việc:
Công ty TNHH Vạn Niên.
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Petrowaco, 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h00-12h00, 13h00-17h00), sáng thứ 7
Chế độ:
- Có cơ hội được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến, được đào tạo phát triển và ổn định lâu dài;
- Mức thu nhập không giới hạn: điều chỉnh mức thu nhập xứng đáng theo năng lực. Xét tăng lương hàng năm;
- Lương tháng thứ 13 kèm Gói thưởng hấp dẫn dựa trên KPI hoàn thành;
- Thưởng các dịp lễ tết, quà Trung Thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, teambuilding thú vị gắn kết các thành viên và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Được tiếp cận với nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới;
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ với các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT ngay sau khi kí kết hợp đồng lao động