Đầu mối tiếp nhận, phân tích, cho ý kiến tham mưu đối với các bộ hồ sơ các Đơn vị đề xuất trình lên lãnh đạo (các đề xuất liên quan đến mảng nghiệp vụ về CNTT, Ngân hàng số, Chuyển đổi số,…).
Tiếp nhận, triển khai các chỉ đạo công việc của lãnh đạo xuống các đơn vị, cá nhân bên dưới.
Theo dõi, cập nhật tiến độ các công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo.
Lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo chỉ đạo.
Quản lý lịch trình làm việc của lãnh đạo: Sắp xếp, theo dõi & quản lý kế hoạch làm việc của lãnh đạo với các đơn vị Nội bộ và các Đối tác; Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị tài liệu các chuyến công tác theo yêu cầu; Hỗ trợ các thủ tục hành chính khi lãnh đạo đi công tác và các công việc có liên quan theo yêu cầu.
Công tác ngoại giao, khánh tiết (hỗ trợ lãnh đạo đón tiếp khách, đối tác,…).
Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phân công.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: CNTT, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật,… hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Kinh nghiệm:Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các mảng nghiệp vụ về Công nghệ thông tin, Ngân hàng Số, Chuyển đổi số tại các ngân hàng.
Am hiểu về hoạt động của NHTM, nắm vững các quy định của Pháp luật, NHNN liên quan đến các hoạt động của NHTM
Am hiểu các nghiệp vụ chuyên sâu về hệ thống, các nghiệp vụ CNTT, Ngân hàng Số, chuyển đổi ngân hàng
Sử dụng được Tiếng Anh trong công việc, tư duy tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao.