Triển khai xây dựng mô hình tổ chức, thiết lập và đánh giá hiệu quả phương thức hoạt động (xác định cơ cấu nguồn lực, chức năng nhiệm vụ, hệ thống chức danh, mô tả công việc)
Tư vấn và quản lý mối quan hệ với các đơn vị với vai trò đối tác chiến lược trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực
Xây dựng và triển khai thực hiện các công cụ về hệ thống quản trị nguồn nhân lực cho đơn vị.
Triển khai và bảo đảm các đơn vị thực thi hệ thống quản trị nguồn nhân lực, cơ cấu tổ chức đã được phê duyệt, tính hiệu quả của cơ cấu tổ chức, lộ trình thăng tiến, lương thưởng, đãi ngộ và gắn kết nhân viên.
Triển khai các chương trình phát triển nguồn nhân lực thông qua các chính sách phát triển nguồn nội bộ, nguồn từ các chương trình nhân tài.
Cung cấp các giải pháp tối ưu vể quản trị nhân sự nhằm thu hút, gìn giữ và phát triến nguồn nhân lực.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Luật, Quản trị Nhân sự, Tài chính, Quản trị Kinh doanh....
Từ 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đối tác nhân sự, phát triển tổ chức ở các tổ chức tài chính, ngân hàng, bán lẻ
Có kinh nghiệm tại vị trí Đối tác nhân sự (HRBP các khối Mass) là lợi thế lớn
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, tư duy logic, tư duy phản biện tốt