Tham gia phát triển và quản trị hệ thống mạng, server, firewall…., vận hành, nghiên cứu phát triển, áp dụng công nghệ bảo mật, ATTT vào hệ thống tại công ty.
Xây dựng Giải pháp kỹ thuật, hạ tầng mạng, hạ tầng Công nghệ call center để phục vụ cho việc triển khai các dự án cung cấp dịch vụ Call center của Công ty cho khách hàng.
Quản trị, giám sát hoạt động của hệ thống: Server, router, switch, tường lửa, IDS, IPS, ...
Quản lý, khai thác các công cụ theo dõi hoạt động và cảnh báo sự cố
Vận hành và giám sát sự tuân thủ của hệ thống chính sách an ninh
Vận hành, đảm bảo hoạt động của mạng LAN, WAN, wifi
Thực hiện sao lưu cấu hình bộ định tuyến, chuyển mạch, tường lửa
Báo cáo và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc được giao
Cấu hình các chính sách kết nối mạng và thông tin bảo mật theo yêu cầu của bộ phận liên quan.
Quản lý việc phân bổ và sử dụng tài nguyên mạng, địa chỉ IP, VLAN ... để tối ưu hóa hoạt động
Triển khai, nâng cấp, mở rộng, thay thế các thiết bị mạng, bộ định tuyến, chuyển mạch, tường lửa
Báo cáo và thự hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên & Ban giám đốc
Job Requirement
Trình độ: Đại học trở lên Chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành CNTT, công nghệ phần mềm, Viễn Thông/ Toán – Tin.
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm đảm nhiệm vị trí tương đương
Có chứng chỉ mạng như CCNA/CCNP
Chứng chỉ bảo mật như CEH, CCSP (nghiên cứu hoặc đang theo học)
Có hiểu biết về hệ thống Windows, Linux, VoIP, Virtualization, VDI-Thin Client
Có kinh nghiệm, kiến thức về an toàn, an ninh mạng.
Có khả năng xử lý sự cố mạch lạc, tường minh.
Có khả năng thiết kế, vẽ sơ đồ vật lý, logic mạng tốt.
Có khả năng cấu hình, theo dõi, vận hành các loại thiết bị Network khác nhau như: Firewall, Router, Switch L2/L3, Wifi Controller, Voice Gateway, … (ưu tiên kinh nghiệm với các thiết bị Cisco/Fortigate/Unified)
Có tinh thần học hỏi cầu thị và gắn bó lâu dài.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ 2 – thứ 6; 8h00 – 16h00 ngày thứ 7 (Chỉ làm thứ 7 tuần 1 và tuần 3 trong 1 tháng)