Job Description
Công tác kế toán từ chi tiết các phần hành đến công tác kế toán tổng hợp
1. Hạch toán chi tiết các phần hành:
Tiền mặt, giao dịch ngân hàng, doanh thu – chi phí, công nợ, phân bổ - trích lập các chi phí trong kỳ báo cáo.
2. Kế Toán Tổng Hợp:
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết/tổng hợp của Công ty, Công ty thành viên và các Dự án XD;
- Tổng hợp, báo cáo số liệu kế toán cho Ban lãnh đạo hàng ngày và khi có yêu cầu.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng/ các dự án.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết;
- Cân đối nguồn tiền, quản lý công nợ phải thu, phải trả định kỳ đối chiếu công nợ với các nhà đầu tư, các nhà thầu, nhà cung cấp và các khách hàng.
- Giao dịch với ngân hàng và cơ quan thuế,
- Lập BC thuể, BCTC theo quy định, Các báo cáo theo yêu cầu của Công ty và các cơ quan chức năng khác...
- Trực tiếp làm việc và giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách văn phòng KT – TC.
- Lập các báo cáo quản trị nội bộ, báo cáo hợp nhất theo yêu cầu từ Công ty.
Job Requirement
- Tuổi từ 25-45; Ít nhất 03 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp, ưu tiên có kin nghiệm lĩnh vực Xây dựng, BĐS, kinh nghiệm làm việc cho CĐT
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán/ Tài chính/ Kiểm toán
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Khả năng tổng hợp và phân tích báo cáo;
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán và các ứng dụng liên quan đến công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc;