Thu thập, kiểm tra các hóa đơn, chứng từ mua vào, chứng từ bán ra.
Kiểm tra và định khoản các nghiệp vụ tài chính phát sinh vào phần mềm kế toán: Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, ngân hàng và các nghiệp vụ khác.
Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
Thực hiện báo cáo các công việc cho cấp quản lý và các công việc được giao
Phân chia các chi phí cho các chi nhánh
Làm việc với khách hàng khi có yêu cầu từ khách hàng: bổ sung, cung cấp các chứng từ, giải đáp các câu hỏi từ khách hàng
Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc phòng ban khác khi có yêu cầu
Quản lý hồ sơ, chứng từ, sổ sách kế toán theo quy định
Quản lý các kế toán nội bộ
Tính tiền về, làm công nợ với các chi nhánh theo tuần
Lập các báo cáo theo yêu cầu quản trị ̣̣̣(BCTC tích hợp theo tháng,...)
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn
Job Requirement
Bằng cấp/chuyênmôn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
Kinh nghiệm làm việc: Có 2 năm kinh nghiệm trở lên là một lợi thế
Kỹ năng mềm: Có trách nhiệm trong công việc
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận chủ động trong công việc