Job Description
- Tham gia quản lý hoạt động, điều hành phòng kế toán
- Tổ chức và thực hiện công tác hạch toán kế toán theo pháp luật việt nam
- Rà soát và thực hiện báo cáo thuế, báo cáo tài chính đảm bảo tính chính xác
- Quản lý và báo cáo chi phí hàng tháng/quý/ năm.
- Quản lý và tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm sản xuất
- Kiểm tra và hạch toán các nghiệp vụ của kế toán tổng hợp
- Theo dõi các công nợ phải trả, thanh toán đúng hạn, đảm bảo sổ chi tiết hạch toán đúng.
- Kiểm tra chi phí chiết khấu, hàng khuyến mãi, hỗ trợ vận chuyển hàng tháng theo chính sách Công ty.
- Quản lý & kiểm soát hàng tồn kho, kiểm kê kho định kỳ, đánh giá và báo cáo kịp thời các vấn đề liên quan hàng hoá, hàng lỗi, hàng cận date.
- Kiểm soát & đánh giá, phân tích công nợ phải thu: tổng công nợ, hạn mức, tuổi nợ, kế hoạch thanh toán. Kiểm soát rủi ro nợ xấu, nợ khó đòi.
- Kiểm tra, kiểm soát chi phí đầu vào hợp lý & hiệu quả, đảm bảo các chứng từ liên quan phiếu đề xuất, đề nghị thanh toán đầy đủ hợp lệ theo luật thuế và kế toán
- Thiết lập quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ, chứng từ phòng kế toán
- Hỗ trợ, hướng dẫn kế toán viên xử lý hạch toán các nghiệp vụ kế toán
- Phân tích báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh mỗi tháng
- Nắm vững và liên tục cập nhật các luật kế toán và luật thuế hiện hành
- Đảm bảo số liệu chính xác, kịp thời, hạch toán và phản ánh đúng các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, các số liệu được cung cấp, giải trình nhanh nhất khi được yêu cầu
- Bảo đảm yêu cầu về bảo mật thông tin kế toán – tài chính và những chính sách của Công ty.
- Làm việc với cơ quan thuế trong thời gian kiểm tra, thanh tra
- Các công việc khác theo yêu cầu và ủy quyền của Trưởng bộ phận và Giám Đốc (nếu có)
Job Requirement
- Tuổi từ 35-40
- Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm công ty sản xuất - thương mại- nhập khẩu – bán lẻ.
- Trình độ Cao Đẳng trở lên các ngành Kế toán – Kiểm toán, Tài chính Ngân hàng hoặc các ngành liên quan khác
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý nhân viên, giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc linh hoạt, nhanh nhẹn, xử lý tốt tình huống, trách nhiệm cao
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt excel), thành thạo các phần mềm liên quan đến chuyên ngành (fast,misa….).
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, bảo mật thông tin, khả năng thích ứng tốt
- Khả năng phân tích, tư duy logic
- Kỹ năng sắp xếp và quản lý thời gian
- Có thể chịu áp lực cao trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay