Job Description
- Tìm kiếm, xây dựng và quản lý danh sách khách hàng, xây dựng mối quan hệ với các khách hàng trọng điểm.
- Xây dựng chỉ tiêu doanh số dựa trên tiềm năng mua hàng và phát triển của các khách hàng trọng điểm, mở rộng số điểm bán hàng.
- Lên kế hoạch và tham gia vào các buổi họp để cập nhật doanh số và kế hoạch kinh doanh đối với khách hàng trọng điểm.
- Lên kế hoạch thăm viếng khách hàng và các điểm bán thường xuyên, đảm bảo hàng hóa được sắp xếp theo đúng chiến lược và yêu cầu của nhãn hàng.
- Đề xuất, triển khai các chương trình khuyến mãi phù hợp với kế hoạch marketing và các chương trình đặc biệt của khách hàng.
- Trang bị kiến thức về sản phẩm, tham gia các buổi đào tạo về sản phẩm và các ứng dụng liên quan đén sản phẩm của công ty, trào lưu và xu hướng của sản phẩm mới.
- Cập nhật thông tin đối thủ cạnh trang.
- Xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hàng hóa.
- Trực tiếp đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm thiết lập đơn hàng, các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn...
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng Kế toán đốc thúc công nợ.
- Đề xuất phối hợp với Nhóm Pha Chế thực hiện các buổi workshop, Demo, giới thiệu thức uống mới và xu hướng cho khách hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có nhu cầu giao tiếp với khách hàng. Tham gia tư vấn cho khách hàng về công ty tổ chức sự kiện.
- Thực hiện quy trình của bộ phận và các bộ phận khác có liên quan.
- Ghi nhận công việc hàng ngày.
- Lập báo cáo khách hàng và báo cáo.
Job Requirement
- Kinh nghiệm: từ 3 năm vị trí tương đương.
- Trình độ Đại học, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh Doanh/ Kinh tế Thương mại/ Marketing.
- Có kinh nghiệm quản lý khách hàng trọng điểm (MT, Horeca).
- Ưu tiên có kinh nghiệm F&B hoặc các ngành hàng tiêu dùng.
- Kỹ năng giao tiếp, khai thác thông tin khách hàng.
- Kỹ năng làm việc cá nhân/theo nhóm.
- Kỹ năng Tin học, Tiếng Anh (làm việc với khách hàng Horeca).