- Chịu trách nhiệm thực hiện hoàn thành chỉ tiêu năm. Sử dụng ngân sách được phân bổ hiệu quả (TDT, KM, Visibility, Nhân sự...) - Phát triển & xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách hiệu quả : Hợp đồng thương mại, kế hoạch kinh doanh hằng tháng, quí, năm: listing, CTKM, thị phần trưng bày... - Lập kế hoạch kinh doanh với khách hàng hàng tháng : onpost, key event, khai trương siêu thị. - Chịu trách nhiệm dự báo bán hàng chi tiết, hiệu quả theo từng tháng dựa trên KPI & tình hình thực tế của từng khách hàng. - Quản lý giải quyết công nợ thị trường, ngân sách sử dụng visibility... - Phối hợp với Planning : dự báo & điều phối hàng hóa, review CTKM & doanh thu bán hàng - Phối hợp với Trade MKT & MKT: tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thúc đẩy doanh thu & xây dựng hình ảnh nhãn hàng theo lịch tung - tái tung Sản Phẩm/ key event / khai trương siêu thị .... - Theo dõi, giám sát & giải quyết các phát sinh từng sự kiện ngoài thị trường. - Quản lý không gian & hình ảnh trưng bày trưng bày tại siêu thị: tìm kiếm cơ hội đẩy mạnh doanh thu, hình ảnh tại từng khách hàng đang quản lý.
- Theo sự phân công của cấp Quản lý.
Job Requirement
- Có kinh nghiệm 2-3 năm ở vị tríbán hàng ngành hàng tiêu dùng nhanh (kênh MT). - Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng kênh MT, khách hàng NPP để có cách thức ứng xử phù hợp. - Kỹ năng quản lý thời gian, phân tích và giải quyết vấn đề. - Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện. - Khả năng quản lý, kỹ năng truyền đạt bằng lời nói/ văn bản