Đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường của kênh hợp với mục tiêu của công ty
Đề xuất chiến lược – chính sách & kế hoạch bán hàng của nhóm Siêu thị
Hoạch định kế hoạch phát triển hệ thống Siêu thị
Hoạch định kế hoạch bán hàng để đạt mức sản lượng bán hàng tiềm năng tối đa
Đề xuất các xuất các chương trình khuyến mãi để kích đẩy, tăng hiệu quả doanh thu bán hàng.
Dự trù sản lượng hàng tháng
Hỗ trợ Head MT/ GĐKD tuyển dụng, phát triển đội ngũ nhân sự
Tổ chức thực hiện
Thiết lập và quản lý mối quan hệ với Siêu thị và Quản lý cửa hàng
Lãnh đạo thực hiện kế hoạch chiến lược (theo danh mục, khách hàng và cửa hàng) bằng cách phối hợp và thỏa thuận với đội ngũ Trade Category, Category Planning và Customer Operation về các kế hoạch cuối cùng
Quản lý đội ngũ bán hàng và nhân viên cửa hàng để đạt được mục tiêu bán hàng
Quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên kinh doanh trên thị trường
Quản lý Sale-In & Sales-Out và tình trạng sẵn có của hàng hóa.
Đảm bảo triển khai hợp lý các chiến lược khách hàng tại điểm bán (POS) để phát triển thị phần
Theo dõi, thực hiện các chương trình khuyến mãi để kích đẩy, tăng hiệu quả doanh thu bán hàng.
Báo cáo:
Tổng hợp, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch được giao theo định kỳ cho Head MT/ GĐKD
Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc cho Head MT/ GĐKD khi có yêu cầu
Job Requirement
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong cùng lĩnh vực
- Có kinh nghiệm quản lý hệ thống MT, kinh nghiệm làm việc với các chuỗi hóa mỹ phẩm
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan - Kỹ năng đàm phán, phân tích và trình bày tốt. - Kỹ năng tin học văn phòng tốt