Xây dựng chiến lược, định hướng phát triển sản phẩm thẻ hàng năm/ theo từng giai đoạn và tổ chức thực hiện.
Chịu trách nhiệm phát triển các sản phẩm mới, các giải pháp thanh toán hiện đại, phù hợp với xu thế phát triển trên thị trường trong hoạt đông kinh doanh, thanh toán thẻ.
Quản lý, điều hành, đào tạo đội ngũ nhân sự trong công tác nghiên cứu thị trường, am hiểu nhu cầu khách hàng mục tiêu để phát triển sản phẩm Thẻ phù hợp.
Có am hiểu sâu về lĩnh vực phát hành, thanh toán thẻ qua kênh số, xây dựng hành trình trải nghiệm của khách hàng, số hóa toàn diện dịch vụ thẻ.
Có kiến thức sâu về hệ thống thẩm định, văn bản quy định trong nghiệp vụ phát hành và thanh toán thẻ.
Chịu trách nhiệm nghiên cứu, đề xuất các chính sách sản phẩm thẻ trong mảng nghiệp vụ phát hành và thanh toán.
Có am hiểu hệ thống phát hành, thanh toán thẻ, các thông lệ thị trường và quốc tế.
Chịu trách nhiệm xây dựng và quản trị danh mục sản phẩm thẻ; quản trị rủi ro thẻ; triển khai xây dựng hệ thống, công cụ quản lý hiệu quả sản phẩm thẻ, dịch vụ thanh toán.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Job Requirement
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài chính – ngân hàng, kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các lĩnh vực liên quan. Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Công nghệ Thông tin.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát, giao tiếp tốt với các Tổ chức thẻ Quốc tế và các đối tác nước ngoà.
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển sản phẩm thẻ trong mảng phát hành và chấp nhận thanh toán, trong đó có 03-05 năm kinh nghiệm quản lý.
Kỹ năng mềm:
Có kỹ năng tư duy chiến lược, phân tích, xây dựng quy trình, sản phẩm công nghệ số
Kỹ năng phân tích yêu cầu khách hàng, giới hạn và thống nhất chức năng.
Kỹ năng nghiên cứu giải pháp, công nghệ ngân hàng số.
Kỹ năng phân tích thị trường, am hiểu quy trình phát triển sản phẩm ngân hàng số
Kỹ năng phân tích nghiệp vụ, làm việc nhóm
Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực, quản lý nguồn lực và thúc đẩy và giám sát nhân viên trong đơn vị
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
Xây dựng & khuyến nghị cho khách hàng lộ trình phát triển các chức năng SPDV.
Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
Có kiến thức về khách hàng, phân khúc khách hàng, marketing, bán hàng và quản lý vận hành
Kinh nghiệm quản lý: 03 năm kinh nghiệm quản lý trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Tài chính-Ngân hàng.
Yêu cầu khác:
Giao tiếp và trình bày logic.
Lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả
Kỹ năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ viết tài liệu đặc tả.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.