Khảo sát, thu thập yêu cầu về dự án, tìm hiểu các quy trình nghiệp vụ cần thực hiện.
Nghiên cứu thị trường về các dịch vụ, sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực phụ trách
Quản lý backlog sản phẩm, Quản lý các yêu cầu tồn động và sắp xếp thứ tự ưu tiên để xây dựng tính năng của sản phẩm
Tài liệu hóa nghiệp vụ thành các tài liệu Phân tích yêu cầu, mô tả/ đặc tả chức năng, quy trình nghiệp vụ (workflows), giao diện mẫu (Prototype, wireframe) bàn giao cho đội phát triển dự án, theo sát, đảm bảo quá trình phát triển sản phẩm theo đúng kế hoạch
Tham gia tương tác, phối hợp với các bộ phận khác (kiểm thử, UI/UX, lập trình ...) trong quá trình phát triển để đảm bảo các thành viên dự án hiểu rõ và hiểu đúng yêu cầu cần đáp ứng.
Tham gia kiểm thử và nghiệm thu sản phẩm trước và sau khi golive
Phối hợp với các khối phòng ban để xây dựng các quy trình, quy định sản phẩm trên kênh số;
Job Requirement
Bằng cấp: Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin/Điện tử viễn thông/Kinh tế/Ngân hàng
Kinh nghiệm: Tối thiểu 7 năm làm việc tại vị trí phát triển sản phẩm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
Có kinh nghiệm làm nhiều về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số KHCN ( kinh nghiệm về các sản phẩm thanh toán, tiết kiệm - đầu tư, ....)
Có kinh nghiệm xây dựng các quy trình, quy định sản phẩm trên kênh số
Có kinh nghiệm làm việc theo quy trình Agile;
Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ quản lý quy trình kiểm thử phần mềm như Jira, Confluence;
Hình thức: không yêu cầu
Có khả năng kết nối đội nhóm, tạo động lực và hướng mục tiêu;
Có kỹ năng phân tích nghiệp vụ sản phẩm số KHCN ; Có khả năng tổng hợp, đánh giá và đề xuất giải pháp sản phẩm số
Có khả năng, kỹ năng giao tiếp và làm việc theo nhóm.
Có tư duy logic tốt, xử lý tình huống & giải quyết vấn đề linh hoạt.
Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát chất lượng sản phẩm.
Lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả
Am hiểu về quy trình phát triển phần mềm, quy trình kiểm thử phần mềm, sản phẩm số
Thành thạo các công cụ phần mềm làm Prototype, mock-up, quy trình như Visio, Axure, Figma,…
QUYỀN LỢI
Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.