· Tiến hành đánh giá tổ chức để xác định các lĩnh vực mà Công ty có thể cải thiện về hiệu suất, văn hóa hoặc cơ cấu.
· Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức cho Đồng sự.
· Phân tích dữ liệu và tạo báo cáo để xác định xu hướng và cơ hội cải tiến.
· Hợp tác với các Phòng ban khác để đảm bảo rằng Công ty đi đúng hướng với sứ mệnh và giá trị của mình.
· Thúc đẩy văn hóa cải tiến liên tục trong Công ty và giúp Công ty thích ứng với những thay đổi trong ngành và trên thị trường.
2. Định hướng phát triển nghề nghiệp
· Hỗ trợ Trưởng phòng Nhân sự xây dựng, thiết kế và thực hiện các chương trình phát triền nghề nghiệp cho Đồng sự.
3. Tìm kiếm tài năng
· Thực hiện tuyển dụng cho các vị trí được phân công. Tổ chức tuyển dụng bao gồm sàng lọc CV ứng viên tiềm năng, lập kế hoạch phỏng vấn được thiết kế cho từng vị trí và đánh giá để đảm bảo quá trình tuyển dụng diễn ra hiệu quả và công bằng.
4. Các công việc khác
Thực hiện các công việc phát sinh khác do Trưởng phòng Nhân sự giao.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Quản Trị Nguồn Nhân Lực hoặc Quản Trị Kinh Doanh
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển tổ chức hoặc đào tạo và phát triển
- Tiếng Anh: TOEIC 600+, IELTS 5.0+ hoặc tương đương.
- Khả năng đàm phán, thuyết phục, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Phòng ban khác.