Job Description
LAND ROVER TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ - QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH SHOWROOM - HOSPITALITY OFFICER
MÔ TẢ:
• Đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiếu khách tại tất cả các cơ sở công ty tại Hà Nội
• Giám sát lễ tân, nhân viên pha chế, an ninh, dọn dẹp đảm bảo sự hiếu khách tại cơ sở vật chất.
• Làm việc với các nhà cung cấp về an ninh, vệ sinh, ăn uống, giặt là, nước, điện và các dịch vụ khác, đồng thời giám sát nhà cung cấp dịch vụ để đảm bảo tiêu chuẩn tốt nhất cho cơ sở.
• Giám sát và đảm bảo các hoạt động HSE tuân thủ quy định của công ty và hợp pháp hóa.
• Theo dõi và kiểm soát việc sửa chữa, bảo trì tòa nhà, nội thất và thiết bị văn phòng tại cơ sở.
• Đảm bảo tất cả các quy định nội bộ, hành chính & văn phòng, nội quy và quy trình tại nơi làm việc được thực hiện một cách hiệu quả.
• Giao dịch với các nhà cung cấp và nhà thầu trong việc đặt hàng, thiết bị văn phòng, bảo trì máy văn phòng, v.v. Đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng & hợp đồng đều được thực hiện và được xem xét và cập nhật định kỳ theo chính sách và quy trình của công ty.
• Chuẩn bị và xử lý thanh toán hàng tháng cho tất cả các nhà cung cấp cho bộ phận Quản trị.
• Phối hợp chặt chẽ với Quản lý trực tiếp để làm việc với chính quyền địa phương nhằm hỗ trợ các hoạt động vận hành.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan điều hành các hoạt động đón tiếp khách hàng, đối tác, các bên liên quan của công ty…
• Theo dõi, giám sát việc sử dụng và bảo quản PPE, đồng phục theo đúng quy định của công ty.
• Theo dõi, kiểm tra, xác nhận lịch trình xe văn phòng, chi phí, nhiên liệu sử dụng của đại lý Hà Nội.
• Giám sát hiệu quả xe Demo tại Hà Nội (đặt xe, vệ sinh/bảo dưỡng xe, kiểm soát mức tiêu hao nhiên liệu…)
• Các vai trò quản trị viên liên quan khác dựa trên nhu cầu kinh doanh.
• Thực hiện các công việc liên quan khác do Trưởng tuyến giao.·
• Ensure professional & hospitality working environment at all company premises in Hanoi
• Supervise the receptionist, bartender, security, cleaning to ensure the hospitality in the facilities.
• Work with suppliers for security, cleaning, catering, laundry, water, electric and other services and supervising the service supplier to ensure the best standard for the premises.
• Supervise and ensure HSE activities in following the company’s regulation and the legalization.
• Follow-up and control the repair and maintenance of building, furniture and office equipment at the premises.
• Ensure all the internal regulations, admin & office, workplace rules and procedures are implemented effectively.
• Deal with suppliers & contractors in ordering, office equipment, office machine maintenance etc. Ensures all orders & contracts are in place and periodically reviewed and updated according to the company policy and procedure.
• Prepare and process monthly payment to all vendors for Admin department.
• Work closely with line Managers to deal with local authorities to support operation activities.
• Coordinate with related departments to executive welcoming activities for the company’s guest, partner, stakeholders …
• Monitor, supervise the usage and keeping the PPE and uniform following the company’s regulations.
• Monitor, check and verify the office vehicles schedules, expenses, fuel use for Hanoi dealer.
• Effectively monitoring for Demo cars in Hanoi (car booking, car cleaning/maintaining, fuel consumption control…)
• Other related admin roles based in business needs.
• Implement other related jobs assigned by Line manager.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Mức lương cơ bản rất cao, chế độ thưởng hấp dẫn.
Nhiều chế độ phúc lợi của tập đoàn CHÂU ÂU
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
Được xét tăng lương hàng năm.
BHXH, BHYT, Bảo Hiểm sức khỏe toàn diện
Thời gian làm việc: từ 08h30 - 17h30, nghỉ 6 ngày/tháng
Job Requirement
*** Working requirement / Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng. Ưu tiên chuyên ngành du lịch khách sạn
• 3 -5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Kỹ năng đa nhiệm và làm việc/quản lý thời gian
• Kĩ năng giao tiếp cá nhân;
• Kỹ năng hỗ trợ và tư duy khách hàng
• Kỹ năng quản lý quản trị tốt
• Thành thạo MS Office
• Giỏi tiếng Anh (nghe nói tốt)
• Tính cách đáng tin cậy, trung thực, thân thiện và hòa đồng
----
• Graduated University or college
• 3 -5 years of experience in the same level
• Multitask and working/time management skills
• Interpersonal & communication skills;
• Supportive & customer mindset skills
• Good at admin management skills
• Proficiency MS Offices
• Good at English (Communication)
• Trustful, honesty, friendly & sociable personality