1. Công việc lễ tân: - Trực quầy lễ tân, đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác đến công ty - Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận & giải đáp vấn đề của khách hàng 2. Công việc hành chính: - Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý chuyển phát thư từ, công văn, bưu kiện - Quản lý việc sử dụng văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng - Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của công ty - Làm việc với nhà cung cấp về các vấn đề: giao nhận hàng hoá, ghi nhận các khoản thu chi,… - Phối hợp công việc hành chính, văn phòng, tuyển dụng, C&B 3. Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu * Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan Quản trị, Quản trị nhân sự, Kinh tế… - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng - Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt - Khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt
Job Requirement
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo và tế nhị trong giao tiếp - Sự tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết và tính tự quản lý trong công việc - Kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng (Microsoft Office, máy tính, điện thoại,...) - Thái độ nhiệt tình và chuyên nghiệp - Kiên nhẫn và khả năng làm việc dưới áp lực - Khả năng tiếng Anh giao tiếp - Kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh