Đón tiếp, hướng dẫn khách đến các phòng ban, cá nhân mà khách cần liên hệ.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc điện thoại gọi đến của công ty. Ghi lại lời nhắn khi người khách cần gặp không có mặt. Nhận và chuyển fax đến các bộ phận có liên quan, kiểm tra tình trạng hoạt động của máy điện thoại, máy fax…
Nhận, bảo quản và chuyển văn thư đến nhân viên văn thư, các bộ phận, phòng ban có liên quan.
Tiếp nhận và chuyển văn thư đến các văn phòng khác của công ty, các dự án của công ty.
Quản lý phòng họp : tiếp nhận lịch đặt phòng họp và điều phối phòng họp một cách hợp lý.
Hỗ trợ thực hiện việc tiếp nhận và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động, công cụ lao động, các vật dụng văn phòng….
Nhận báo cáo từ người phụ trách pantry để làm đề xuất bổ sung về nước uống, nước tiếp khách, vật dụng, nguyên liệu đầy đủ.
Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác theo yêu cầu của quản lý.
Job Requirement
Giới tính: Nữ, ngoại hình đẹp
Chiều cao: 1m6 trở lên
Tuổi từ 20 đến 26
Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành có liên quan