Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    2 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    31/05/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

Nhiệm vụ chính:

  • Chịu trách nhiệm về thiết kế hình ảnh cho những chiến dịch tiếp thị của thương hiệu Tous les Jours
  • Hỗ trợ trưởng phòng Marketing trong việc xây dựng kế hoạch và thực hiện các hoạt động của phòng Marketing về mặt hình ảnh, nhận diện Thương hiệu theo quy định của công ty Bánh ngọt CJ Việt Nam.

Principle Accountabilities

  • In charge of visual design and copy layouts for Marketing campaign of Tous les Jours
  • To assist Marketing Manager regarding brand image, brand identities in the planning and implementation of Marketing activities of CJ Bakery Vietnam.

-------------------------------------------------------------------------------------

Vai trò & Trách nhiệm:

Nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu Tous les Jours và tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh trên thị trường

  • Xây dựng, đề xuất các ý tưởng và thực hiện các công việc, kế hoạch Marketing bằng cách hoàn thành công việc thiết kế các POSM tại cửa hàng và trên social media channel (POSM, catalog, backdrop, tờ bướm…)
  • Thu thập thông tin và tài liệu, chụp hình ảnh sản phẩm, lên thiết kế sơ bộ dựa trên quy mô chiến dịch, thể loại, kích thước, phong cách và ý tưởng chủ đạo của thương hiệu Tous les Jours

Quản lý các chương trình khuyến mãi:

  • Chuẩn bị bản thiết kế hoàn chỉnh để đem in ấn, phối hợp với các nhà cung cấp để đảm bảo hình ảnh của chiến dịch đúng theo yêu cầu về màu sắc, hình ảnh, thể loại, kích thước, phong cách v.v…
  • Chuẩn bị bản thiết kế hoàn chỉnh để chạy chương trình online, tối ưu hóa sử dụng công cụ marketing online (Vd: mạng xã hội…) để tăng hiệu quả tiếp thị.
  • Thiết kế bao bì cho các sản phẩm
  • Chụp sản phẩm & bố cục concept cho chiến dịch ra mắt / quảng bá sản phẩm mới.
  • Những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng

-------------------------------------------------------------------------------------------

Roles & Responsibility:

Enhance the image of Tous les Jours brand and make a difference with competitors in the market.

  • Planning, proposing and implementing ideas, marketing plan by preparing art work of POSM by campaign (POSM, catalogue, banners, brochures, backdrops…)
  • Gathering information and materials then illustrating concept by setting up the product shooting, designing rough layout regarding to arrangement, size, style, and related aesthetic concepts of Tous les Jours brand

Manage promotions:

  • Preparing finished copy and art by operating typesetting/printing, and follow up with vendors to ensure all the printing works in accordance with company’s concept for the promotion
  • Preparing finished copy and art to run the online promotions, maximize the usage of marketing online tools (social network etc.) to increase effectiveness.
  • Design packaging for the products.
  • Product shooting & concept layout for new product launch/promotion campaign.
  • Other tasks as assigned by Marketing Manager

Job Requirement

Năng lực & Kỹ năng Cá nhân đảm nhiệm vị trí cần có: 

Bằng cấp:

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan: Mỹ thuật công nghiệp, Thiết kế đồ họa...
  • Thành thạo sử dụng các công cụ xử lý ảnh 2D như Photoshop, Illustrator, After effect, Premiere Pro…
  • Biết sử dụng công cụ chỉnh sửa video After effect, Premiere Pro, …

Kinh nghiệm: 

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có liên quan trong lĩnh vực F&B là một lợi thế

Năng lực:

  • Sử dụng thành thạo máy ảnh, quay chụp cơ bản, biết sử dụng phần mềm chỉnh video.
  • Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc tốt
  • Giao tiếp tiếng Anh.
  • Biết sử dụng các trình duyệt văn phòng: Word, Excel, Power point, e-mail, các công cụ tìm kiếm thông tin trên Internet
  • Có ý thức tự động viên tinh thần làm việc, có ý thức học hỏi, nhanh nhẹn
  • Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.

Specialize competencies:

Qualification

  • College graduate or above in: Industrial Fine Art, Graphic design, relevant majors...
  • Proficient of 2D as Photoshop, Illustrator, …
  • Proficient of video editting as After effect, Premiere Pro, …

Experience

  • At least 2-year experience in same position, in F&B industry is a plus

Competencies:

  • Proficient working with camera, basic on filming and photographing, know how to use video editing software.
  • Having communication skills & work-arranging skill
  • English communication.
  • Computer literate: Word, Excel, Power point, E-mail, Search engine on the Internet
  • Self-motivated, self-learning, agility
  • Can work under pressure

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN KHÁC:

  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 (nghỉ thứ 7 & CN)

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Phúc lợi:

  • Lương tháng 13 | Review lương hàng năm | Thưởng KPI giữa và cuối theo quy định hiện hành;
  • Chế độ bảo hiểm | Gói khám sức khỏe và khám răng định kỳ;
  • Công tác phí;
  • Gift card cho nhân viên chính thức vượt qua thử việc, gift card sinh nhật;
  • Thẻ CJ Membership card giảm giá 40%: TOUS les JOURS, CGV, CJ Food Market, 20% Meat Master (CJ Vina Agri);
  • Teambuilding, event;
  • Tham gia các khóa đào tạo của CJ Group; 
  • Các chế độ phúc lợi khác... 

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback