Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn

Marketing Director (FMCG - Hóa Mỹ Phẩm)

Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    5 - 7 Years

  • Job level

    Director

  • Deadline to apply

    28/02/2025

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

- Chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động PR – Marketing, các kế hoạch chiến lược, phương tiện truyền thông, các sự kiện và dịch vụ khách hàng của từng nhãn hàng và thực hiện một cách hiệu quả nhất.

- Quản lý ngân sách cho các hoạt động PR – Marketing.

- Phát triển, định hướng, xây dựng chiến lươc cho tất cả các brand của công ty và triển khai thực hiện hiệu quả

- quản lý, đào tạo nhân viên nội bộ.

- Chuẩn bị các kế hoạch Marketing cho từng nhãn hàng theo từng tháng/ mùa/ năm.

- Vạch ra, phát triển thực hiện các chiến lược Pr – Marketing nhằm đáp ứng các mục tiêu về kinh doanh, doanh số các kênh GT, MT, E-commerce, nâng cao hình ảnh của các nhãn hàng, thu hút được các khách hàng

- Đàm phán và tăng hiệu suất, giảm chi phí từ các đối tác truyền thông.

- Hợp tác với các đối tác tổ chức cũng như cá nhân cho các hoạt động Pr – Marketing.

- Báo cáo và phản hồi kết quả các dự án Pr – Marketing.

- Phát triển các mối quan hệ với các nhà báo, các tổ chức truyền thông.

- Phối hợp chặt chẽ với các Quản lý nhãn hàng và chuyên viên Marketing để giải quyết các vấn đề phát sinh.

- Chịu trách nhiệm về các hoạt động quan hệ công chúng của công ty một cách hiệu quả đảm bảo duy trì và nâng cao danh tiếng/ hình ảnh của Công ty.

- Dựa trên kế hoạch PR & Marketing của mỗi nhãn hàng đã lập, tổng hợp và bổ sung ý kiến thành kế hoạch chung của Công ty trình BGĐ duyệt. Thông báo cho các PRMKT của mỗi nhãn chính thức triển khai kế hoạch theo kế hoạch và ngân sách được duyệt.

- Phối hợp với các đối tác tiềm năng để kết hợp các hoạt động PR, marketing.

- Đàm phán hiệu quả các chương trình kết hợp với đối tác cả về các điều khoản, điều kiện và chi phí thực hiện.

- Đảm bảo tuân thủ các guidelines của nhãn hàng trong công tác truyền thông.

- Quản lý ngân sách cho các hoạt động truyền thông của Công ty.

- Chuẩn bị, phân công, giám sát các nhân viên MKT thực hiện các event cho nhãn hàng cũng như cho Công ty.

- Ngoài ra, phải quan tâm sâu sát đến các khách hàng để đảm bảo rằng họ hài lòng với mọi việc diễn ra trong sự kiện.

- Phát triển các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng để có các cơ hội được tài trợ từ họ cho các hoạt động, sự kiện của Công ty.

- Quản lý ngân sách sự kiện hiệu quả trong kế hoạch được duyệt.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm và 3 năm gần nhất ở vị trí tương đương,marketing cho ngành hàng hóa mỹ phẩm chính hãng,ngành hàng tiêu dùng nhanh
  • Từng có kinh nghiệm  xây dựng , định vị thương hiệu mỹ phẩm, nước hoa, ngành làm đẹp.
  • Am hiểu và đam mê về mỹ phẩm,hóa mỹ phẩm 
  • Có kiến ​​thức chuyên sâu về các nền tảng truyền thông,các mạng xã hội (facebook/instagram/tiktok) cách sử dụng các nền tảng này để tạo chiến dịch
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, kỹ năng quản lý nhân viên;
  • Có khả năng sáng tạo, năng động và động viên nhân viên làm việc
  • Kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức và sắp xếp công việc tốt
  • Có kiến thức toàn diện về các mảng của Marketing

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback