Hỗ trợ Trưởng Nhãn hàng xây dựng chiến lược thương hiệu và quản lý giá trị cốt lõi của nhãn hàng phụ trách;
Hỗ trợ nhãn hàng lập kế hoạch Marketing Communication cho nhãn hàng;
Hỗ trợ nhãn hàng thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình marketing đã được duyệt;
Thực thi các chiến dịch marketing 360: sản xuất content social, xây dựng fanpage, kênh tiktok, seeding, booking KOLs/KOC, quay TVC,…;
Làm việc với team Ecom lên chương trình KM hằng tháng, chạy campain ecom các sàn shopee, lazada, tiktokshop…
Làm việc với team sale lên kế hoạch CTKM B2B, push số tại các đai lý;
Làm việc với team trade lên kế hoạch tổ chức, event tại các điểm bán;
Làm việc với team Live stream lên kế hoạch live, kpis, concept;
Report số liệu/ kết quả sau mỗi chiến dịch.
Job Requirement
Trình độ học vấn: Cử nhân Chuyên ngành Marketing/ Truyền thông, hoặc các ngành liên quan;
Kinh nghiệm: từ 1 năm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm content marketing trong ngành hàng mỹ phẩm; ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc da là một lợi thế