Phát triển lên Trưởng phòng Marketing (Dự kiến trong 06 tháng – 01 năm).
Ở vị trí Trưởng phòng sẽ quản lý và phụ trách các mảng gồm: Digital Marketing; Content; Media; KOC.
Thu nhập: Lương + thưởng (Theo thỏa thuận và cơ chế của công ty).
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Lãnh đạo và quản lý đội ngũ media để đảm bảo các chiến lược truyền thông được triển khai hiệu quả.
Thực hiện việc đào tạo và phát triển đội ngũ, xây dựng một môi trường làm việc tích cực và sáng tạo.
Xây dựng kế hoạch truyền thông, trực tiếp triển khai sản phẩm truyền thông đảm bảo chúng đáp ứng đúng mục tiêu kinh doanh.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như: Marketing, Sáng tạo, và Kế toán để đảm bảo sự liên kết giữa các hoạt động.
Đề xuất và triển khai các chiến dịch truyền thông đa kênh. Đánh giá hiệu suất chiến dịch và đề xuất các điều chỉnh cần thiết để tối ưu hóa kết quả.
Quản lý ngân sách và các tài nguyên liên quan đến hoạt động truyền thông.
Chịu trách nhiệm trong việc setup bối cảnh, đạo cụ, ánh sáng quay video, chụp ảnh và chất lượng kỹ thuật đầu ra cho video, hình ảnh quảng cáo.
Phụ trách dựng phim và phối hợp với các bộ phận liên quan để biên tập nội dung video, phục vụ cho hoạt động truyền thông, giới thiệu sản phẩm trên nền tảng online: Facebook, Tiktok, Youtube,…
Hợp tác với các thành viên của nhóm dự án trong việc: Sáng tạo kịch bản, tham gia tư vấn kịch bản để quay video clip, chụp ảnh sản phẩm, công ty, người mẫu,…
Tham mưu cho Giám đốc các idea mới mẻ, bắt kịp xu hướng video mới.
Nhiệm vụ khác theo sự phân công và trao đổi của quản lý.
Job Requirement
Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến: Marketing; Truyền thông hoặc Mỹ thuật.
Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông.
Định hướng lên TP.Marketing lấy điểm mạnh từ Media.
Ưu tiên đã có kinh nghiệm quản lý đội nhóm, xây dựng đội ngũ của nhóm Media.
Kinh nghiệm chạy dự án và phát triển đội ngũ của nhóm/bộ phận.
Kinh nghiệm mạnh trong Media (trực tiếp quay, set up bối cảnh, chỉ đạo tiền kỳ, hậu kỳ,....).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành nghề liên quan đến: Làm đẹp, thẩm mỹ, mỹ phẩm, thời trang.
Tư duy dựng ý tưởng sáng tạo và khả năng áp dụng chúng vào chiến dịch truyền thông.
Kỹ năng quản lý (Thời gian, lập kế hoạch, phân công công việc); Kỹ năng giao tiếp (Truyền đạt vấn đề rõ ràng, dễ hiểu; văn minh, lịch sự); Kỹ năng đào tạo (Hướng dẫn công việc chuyên môn; Đào tạo, phát triển chuyên môn trong đội nhóm và bộ phận khác khi có nhu cầu).
*) Vui lòng gửi kèm link sản phẩm hoặc đính kèm sản phẩm video đã chỉ đạo thực hiện.