Cùng với Manager hoạch định chiến lược marketing thương hiệu. Kiểm tra, giám sát, đánh giá toàn bộ các hoạt động marketing và pr của Công ty
Thiết lập ngân sách marketing thương hiệu và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, quản lý và báo cáo các hoạt động tiếp thị của thương hiệu một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực hỗ trợ.
Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của marketing thương hiệu/ Công ty đối với hoạt động kinh doanh, tiếp thị và truyền thông/Online marketing và các hoạt động mkt nhận diện thương hiệu khác theo mục tiêu Công ty hàng tháng/quý/năm.
Phối hợp với Giám đốc KD xây dựng chính sách đặc thù đối với mạng lưới Khách hàng của Công ty;
Phối hợp chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, làm việc sâu sát thực tế đối với toàn bộ hoạt động marketing đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD, TMĐT, Khoa học xã hội hoặc các chuyên ngành liên quan đến truyền thông.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý đội nhóm
Có kiến thức sâu về thống kê hoạt động Marketing
Có tư duy chiến lược và năng lực định hướng, khả năng tạo đột phá.
Có quan hệ tốt với các bên truyền thông, khả năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt.
Năng lực sáng tạo, thẩm mỹ tốt.
Quyền Lợi:
Mức lương 18.000.000 vnđ - 25.000.000 vnđ.
Phụ cấp cơm trưa, tiền điện thoại, xăng xe.
Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc.
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Hưởng các chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép,...
Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
Giảm giá 30%-50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.