1.Chịu trách nhiệm doanh số: o Chịu trách nhiệm về doanh số tổng, nhóm hàng, và SKU trọng tâm bán ra tại các siêu thị. o Xây dựng nội dung đào tạo và huấn luyện cho Nhân viên Kinh doanh. o Thương lượng giá cả và điều khoản thương mại với khách hàng để đảm bảo các thỏa thuận kinh doanh có lợi cho Công ty. o Xây dựng và hệ thống hóa các điều khoản thương mại với khách hàng để đảm bảo chính sách bán hàng của Công ty được xuyên suốt và đồng bộ, tối ưu về mặt đầu tư. Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ. 2. Phân tích và đánh giá thị trường: o Phát triển các chiến lược và kế hoạch bán hàng hiệu quả cho các sản phẩm của Công ty trong kênh siêu thị o Làm việc với đội Marketing và Ban Giám đốc để xây dựng chiến lược phát triển nhãn hàng, chương trình khuyến mãi và hoạt động tuyên truyền sản phẩm. o Đại diện Công ty làm việc với bộ phận thu mua về các vấn đề liên quan đến hợp đồng mua bán, listing, chương trình khuyến mãi, sampling, v.v. 3. Tuyển dụng, quản lý và giám sát đội ngũ: o Tuyển dụng, quản lý và giám sát đội ngũ Nhân viên Kinh doanh tại các hệ thống siêu thị. o Giám sát doanh số, trưng bày sản phẩm và hình ảnh tại điểm bán. o Đảm bảo tuân thủ giờ giấc làm việc và duy trì thái độ làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ. 4. Theo dõi và giám sát quy trình: o Theo dõi và giám sát việc thực hiện các nội quy và quy trình làm việc của Công ty. o Đảm bảo tuân thủ tất cả các quy định và quy trình nội bộ. 5. Đào tạo và phát triển: o Chủ động triển khai và tổ chức các buổi đào tạo, huấn luyện định kỳ cho đội ngũ nhân viên bán hàng tại các hệ thống siêu thị. o Đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và kỹ năng trưng bày sản phẩm. o Hướng dẫn cách thức và phương pháp làm việc hiệu quả với siêu thị. 6. Giải quyết vấn đề: Xử lý các vấn đề và thách thức mà có thể phát sinh trong quá trình làm việc với các khách hàng hiện đại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty. 7. Quản lý, Phát triển Khách hàng: o Lập kế hoạch, quản lý và phát triển khách hàng hiệu quả. o Xác định và lập danh sách khách hàng tiềm năng trong khu vực được giao. o Phân chia khách hàng và khu vực phụ trách cho nhân viên bán hàng. o Đảm bảo mối quan hệ tốt giữa đội ngũ bán hàng và khách hàng Địa chỉ làm việc: Văn phòng GCP, Lô số 4, LK 13-4, Khu đô thị Mystery Villa, P. Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Job Requirement
Kinh nghiệm: o 2-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. o Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm và các sản phẩm dinh dưỡng