Job Description
- Đưa các sản phẩm của công ty vào các hệ thống siêu thị lớn: Winmart, Big C, Aeon, Coopmart, Lotte, Bách Hóa Xanh con cưng…
- Đưa sản phẩm của công ty vào hệ thống chuỗi CVS, minimart.
- Xây dựng định hướng, chiến lược phát triển cho khách hàng/nhóm khách hàng (theo định hướng và chiến lược của cty & đối tác
- Xây dựng kế hoạch bán hàng: Chỉ tiêu, hạn mục tập trung, các chương trình hỗ trợ các chuỗi quản lí theo Quý/tháng để hiện thực hóa kế hoạch.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược bán hàng kênh MT để đạt được mục tiêu/doanh thu bán hàng
- Xây dựng các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng, đàm phán các chương trình hợp tác cùng siêu thị.
- Lập kế hoạch quản lý và phát triển độ phủ của sản phẩm trên thị trường
- Xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ kinh doanh MT theo định hướng phát triển phát triển sản phẩm, phát triển thị trường của Công ty.
- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện các kế hoạch, chiến lược kinh doanh của nhân sự trong phòng;
- Quản lý, phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo các nhân viên trong phòng kinh doanh kênh MT đảm bảo hiệu quả hoạt động bán hàng trên kênh MT đạt mục tiêu doanh thu đề ra.
- Quản lý và phân bổ ngân sách được duyệt cho từng hoạt động của kênh MT đảm bảo không vượt quá ngân sách công ty bàn giao
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc ngành học liên quan
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Key Account Manager/ MT Sale Manager ở các công ty FMCG/ Sữa/ Nước Giải Khát.
- Am hiểu thị trường và các mô hình kinh doanh ngành sữa/ nước giải khát/ FMCG. Đặc biệt có mối quan hệ với kênh MT như Co.oop, Bigc, Winmart, BHX,..
- Nhạy bén với số liệu và có kỹ năng phân tích dữ liệu tốt.
- Kỹ năng trình bày/ thuyết trình.