- Thực hiện vận hành tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của Vietbank.
- Thực hiện giao tiếp Khách hàng qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của Vietbank.
- Thực hiện xử lý các nghiệp vụ qua tổng đài đa kênh theo quy trình và theo yêu cầu của Khách hàng.
- Thực hiện hoạt động bán hàng chủ động qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của Vietbank.
- Nhận dạng, báo cáo rủi ro trong công tác thực hiện nghiệp vụ thông qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của Vietbank.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.
Job Requirement
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Báo chí và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm:
+ Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
+ Chuyên viên: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
+ Nhân viên: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan
- Kiến thức: Kiến thức về tổ chức và hoạt động của ngân hàng thương mại; Kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ dịch vụ khách hàng trực tuyến; Kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng; Kiến thức pháp luật và quy định NHNN liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ đảm nhiệm (đối với vị trí CV/CVCC)
Lưu ý: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngân hàng tại vị trí tương đương, có sự gắn bó, giọng nói rõ ràng (giọng chuẩn Bắc là một lợi thế), diễn đạt ý rành mạch, truyền đạt, thuyết phục tốt.