1. Xây dựng tổ chức: Tuyển dụng nhân sự, huấn luyện đào tạo nhân viên và xây dựng môi trường làm việc cạnh tranh công bằng, tạo động lực cho nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao
2. Quản lý, điều hành và phát triển kinh doanh tại khu vực: Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tổ chức thực hiện, ra soát và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.
3. Quản trị khách hàng tại khu vực phụ trách: Nắm vững thông tin khách hàng, hành vi mua hàng, dung lượng thị trường và đề xuất được các giải pháp chiến thắng tại từng cửa hiệu trong phạm vi quản lý.
Job Requirement
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên TỪ 20 - 35 tuổi – Ưu tiên người có kinh nghiệm sales trong ngành hàng tiêu dùng nhanh và đã từng làm ở vị trí tương tự – Có kỹ năng giải quyết vấn đề và phân tích số liệu. – Thành thạo tin học cơ bản, excel – Địa chỉ thường trú tại Phú Yên.