Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long

Nhân viên Admin nhà mẫu (Công ty con) - Xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
Location

Dong Nai

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 10 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    31/05/2024

Job Description

Kiểm soát, giám sát nhà mẫu phục vụ cho hoạt động kinh doanh Khối KD-TT hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh năm.

GIÁM SÁT, KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG ĐẠI LÝ BÁN HÀNG, KHÁCH HÀNG;
- Quản lý hotline dự án và chuyển cho các Đại lý bán hàng khi có Khách hàng liên hệ;
- Giám sát KH vãng lai và chuyển cho Đại lý bán hàng. Việc chuyển khách hàng vãng lai phải được ghi nhận lại: 1) tên khách hàng; 2) số điện thoại; 3) người nhận chuyển;
“Khách vãng lai” được hiểu là khách hàng đến tham quan mà trước đó chưa liên hệ hoặc được đăng ký bởi Đại lý nào.
“Đại lý bán hàng” được hiểu là các đối tác ký kết Hợp đồng Đại lý bán hàng trực tiếp với Nam Long (Đại lý bán hàng cấp 1)
- Ghi nhận khách hàng (người có trách nhiệm của Đại lý thông báo), ký xác nhận trên “Phiếu xác nhận khách hàng” khi nhân viên Đại lý đưa khách đến tham quan dự án/nhà mẫu. Nếu có phát sinh tranh chấp khách hàng giữa các Đại lý, Admin nhà mẫu hỗ trợ cung cấp thông tin để làm cơ sở phân định khách;
- Nhắc nhở, từ chối việc tham quan dự án/nhà mẫu đối với các khách hàng không tuân thủ theo quy định hoạt động nhà mẫu;
- Cung cấp chính xác thông tin cơ bản của dự án cho khách hàng khi được yêu cầu;
Lưu ý: Admin nhà mẫu không tư vấn bán hàng và lấy thông tin liên hệ của khách hàng;
- Đăng ký nhân viên Đại lý vào dự án/nhà mẫu bằng việc kiểm tra, đối chiếu với danh sách nhân viên tham gia bán hàng do Đại lý cung cấp (đây cũng là cơ sở để phân định khách hàng);
- Giám sát, nhắc nhở, cũng như từ chối quyền tư vấn của nhân viên Đại lý trong khuôn viên nhà mẫu khi không tuân thủ các qui định về đăng ký, qui định hoạt động nhà mẫu;
- Hỗ trợ cung cấp công cụ bán hàng cần thiết (brochure, leaflets, quy định…) và tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên Đại lý bán hàng tại dự án;
- Trực tiếp giải quyết xử lý các trường hợp vi phạm qui định hoạt động nhà mẫu hiện hành;

GIÁM SÁT, KIỂM SOÁT NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ QUẢN LÝ
- Phối hợp đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý (viết tắt là: “đơn vị quản lý”) đón tiếp Ban Lãnh đạo, đối tác, khách hàng của Chủ đầu tư khi được thông báo;
- Kiểm tra, giám sát đơn vị quản lý cho hoạt động bình thường của nhà mẫu, bao gồm:
 Hàng ngày kiểm tra, giám sát và đánh giá việc thực hiện dịch vụ như: bảo vệ, vệ sinh, cây xanh cảnh quan, hồ bơi, phục vụ nước uống cho khách, các hệ thống kỹ thuật khác, … bao gồm các dịch vụ tổng vệ sinh định kỳ. Việc kiểm tra, đánh giá phải được ghi nhận bằng văn bản;
 Phối hợp với người đại diện của đơn vị quản lý giải quyết các triệt để, đúng hạn các vấn đề phát sinh trong phạm vi dịch vụ được cung cấp (căn cứ vào phạm vi và nội dung của hợp đồng dịch vụ);
 Hàng tháng, tổng hợp đánh giá chất lượng dịch vụ khách quan, đúng chất lượng, làm cơ sở thanh toán phí dịch vụ, cũng như tái ký hợp đồng dịch vụ (nếu điểm đánh giá trung bình dưới 7 điểm sẽ xem xét tái ký hợp đồng với đơn vị quản lý hiện tại);
- Xác nhận các chỉ số điện, nước; thực hiện, theo dõi thanh toán cho các loại chi phí tại dự án như: điện, nước, internet, điện thoại, … đảm bảo dịch vụ luôn thông suốt;
- Định kỳ tháng (từ ngày 25-30 của tháng trước) duyệt nhu cầu vật tư cho hoạt động nhà mẫu. Kiểm soát sử dụng vật tư hiệu quả, tiết kiệm;
- Tham gia nhận bàn giao cơ sở, vật chất từ các bộ phận liên quan, đối tác; điều chuyển, bàn giao cho đơn vị quản lý, bộ phận liên quan. Tất cả hoạt động nhận bàn giao, bàn giao phải có biên bản;
- Phối hợp với đơn vị quản lý theo dõi khắc phục, sửa chữa các khuyết tật phát sinh trong quá trình vận hành nhà mẫu;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh khi giảm qui mô, ngừng hoạt động nhà mẫu như: thông báo ngừng sử dụng các dịch vụ, giảm số lượng dịch vụ, bàn giao tài sản, …

Job Requirement

  • Trung cấp các ngành kinh tế trở lên
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, marketing, dịch vụ từ 01 năm
  • Có kiến thức, hiểu biết trong lĩnh vực bất động sản, dịch vụ khách hàng, quản lý bất động sản
  • Có kiến thức tổng quan về hợp đồng, các quy định pháp luật về bất động sản, kinh doanh bất động sản, dịch vụ khách hàng;
  • Lập kế hoạch, đàm phán thương lượng;
  • Kiến thức chung về quản lý nhân sự, quản lý nhóm làm việc hiệu quả.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback