12/11/2024
Retail / Wholesale , Sales / Business Development , Customer Service
Permanent
Competitive
2 - 3 Years
Experienced (Non - Manager)
31/12/2024
- Thực hiện kiểm toán bán hàng: Kiểm tra và đánh giá các hoạt động bán hàng, từ việc lập kế hoạch, thực hiện cho đến báo cáo.
- Phân tích dữ liệu bán hàng: Thu thập, phân tích dữ liệu và lập báo cáo về hiệu suất bán hàng.
- Kiểm soát và giảm thiểu rủi ro: Xác định và đánh giá các rủi ro trong quy trình bán hàng, đề xuất biện pháp giảm thiểu.
- Theo dõi và báo cáo: Theo dõi các chỉ số hiệu suất bán hàng và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
- Phát hiện vi phạm: Phát hiện và điều tra các vi phạm quy trình bán hàng và đưa ra biện pháp xử lý.
- Tư vấn và đề xuất giải pháp: Tư vấn cho ban lãnh đạo về các biện pháp cải thiện quy trình và hiệu suất bán hàng.
Có kiến thức nền tảng am hiểu cơ bản về hoạt động bán hàng, hoạt động kiểm soát nội bộ, phân tích thị trường xu hướng kinh tế
PHÚC LỢI
-Thu nhập: Lương+ thưởng KPIs hấp dẫn
- Có cơ hội được đào tạo và huấn luyện để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thỏa mái, thỏa sức sáng tạo.
- Phúc lợi: chính sách thưởng theo quy định của công ty
- Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ, Tế, phép năm theo quy định pháp luật
Similar jobs