Thu thập và quản lý danh sách các khách hàng mục tiêu được phân bổ.
Gọi điện thoại tiếp thị, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo quy định và lập lịch hẹn.
Theo dõi tiến độ nhận, xử lý hồ sơ tại các Bộ phận nghiệp vụ và phối hợp thực hiện các công việc liên quan (thẩm định, giải ngân, quản lý hồ sơ vay) theo quy định.
Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân và các chỉ số (KPIs) về năng suất và chất lượng công việc được giao.
Tham gia tư vấn khách hàng “Inbound” khi có yêu cầu.
Báo cáo kết quả Telesales theo yêu cầu của Trưởng Nhóm Telesales.
Các công việc khác theo giao việc của Trưởng Nhóm / Trợ lý Giám sát Kênh Telesales.
Job Requirement
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Tuổi từ 20 – 35.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng và truyền cảm.
Có hiểu biết cơ bản về sản phẩm, quy trình tín dụng (cá nhân).
Vi tính văn phòng.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc (từ 6 tháng trở lên) tại Call center, Telesales, Bộ phận Chăm sóc/ Dịch vụ khách hàng tại các Tổ chức tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm.