Job Description
- Tổng hợp chấm công, tính lương, tính thưởng
- Khai báo bảo hiểm bắt buộc, thuế TNCN
- Tổng hợp đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
- Thực hiện các chính sách phụ cấp, phúc lợi cho nhân viên
- Giải đáp thắc mắc của nhân viên liên quan lương, thưởng, chế độ theo quy định
- Đề xuất điều chỉnh chính sách theo tình hình thực tế
- Soạn thảo các văn bản liên quan chế độ chính sách của Công ty và cho các phòng ban, nhân viên
- Lưu trữ hồ sơ nhân sự theo quy định
- Tổng hợp và báo cáo quỹ lương, thưởng định kỳ
- Cập nhật các thông tin pháp lý liên quan luật lao động, bảo hiểm bắt buộc, thuế TNCN, … báo cáo cho Trưởng phòng và đề xuất thay đổi các quy định, chính sách liên quan
- Nắm rõ các thay đổi trong quy định, chính sách của Công ty để có thể so sánh và giải đáp cho nhân viên
- Phối hợp với công đoàn tổ chức các hoạt động
Job Requirement
- Nắm vững Luật lao động, Bảo hiểm bắt buộc, Thuế thu nhập cá nhân
- Giỏi các hàm trong Excel để tính lương, thưởng
- Cẩn thận, tỉ mỉ; Trung thực
- Có trên 2 năm kinh nghiệm tính lương, thưởng, BHXH