Employment Information
Nhân viên Chăm sóc khách hàng _ Mảng Trường học
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 01/12/2024 |
Industry | Customer Service , Education /Training |
Experience | Over 1 Years |
- Chốt học phí, truy thu học phí, theo dõi nợ từng trường phụ trách đúng kỳ quy định
- Đảm bảo việc tái ký hợp đồng với các trường cho năm học mới.
- Chăm sóc khách hàng vào các dịp Lễ, Tết, 20/11...
- Xử lý các vấn đề dịch vụ khách hàng phát sinh liên quan
Đảm bảo việc chi chiết khấu kịp thời, đầy đủ, đúng đến từng đối tượng nhận chi phí theo chính sách và thỏa thuận của công ty.
Thiếp lập và tạo mối quan hệ với KH, giải quyết các vấn đề phát sinh đối với nhà trường
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành tiếng Anh; Giáo dục; Giảng dạy, Kinh tế
- Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng, Microsoft Office
- Tiếng Anh: Giao tiếp
- Kinh nghiệm: Từ 01 năm làm việc trong mảng Chăm sóc Khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại mảng giáo dục, kinh nghiệm làm sales, tư vấn sản phẩm có liên quan.
- Khả năng:
- Không ngại di chuyển xa, đi đến các điểm trường học được phân công phụ trách hỗ trợ.
- Tính cách: Hòa đồng, năng động, kiên nhẫn, chi tiết…
Similar jobs