Employment Information
Nhân viên chăm sóc khách hàng B2C
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 8,000,000 - 10,000,000 VND |
Deadline to apply | 10/05/2024 |
Industry | Sales / Business Development |
Experience | 1 - 3 Years |
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty...
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
-Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
-Thực hiện kế hoạch gọi điện giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng tiềm năng.
-Triển khai các công việc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ sau bán.
-Tổng hợp, báo cáo tình hình hoạt động chăm sóc khách hàng hàng ngày hoặc khi có phát sinh.
-Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Giới tính: nữ
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực bán lẻ, dịch vụ.
Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.
Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
Thái độ tốt, mong muốn gắn bó lâu dài.
Similar jobs