Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
Được đào tạo trong quá trình thử việc.
Thời gian làm việc: làm việc tại nhà, xoay 2 ca
- Ca 1: 09:00 AM - 05:00 PM
- Ca 2: 1:00 PM - 09:00 PM
Job Requirement
Yêu cầu có bằng Đại học/Cao đẳng
Có thể giao tiếp được tiếng anh trình độ B1 (tương đương TOIEC 450-560, Ielts 4.0 - 5.0) hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu không có chứng chỉ thì sẽ thực hiện một bài test tiếng Anh từ phòng Nhân sự).
Ưu tiên ứng viên thông thạo ngôn ngữ khác (trừ tiếng Anh và tiếng Việt)
Hiểu biết về ngành du lịch, có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Chuyên viên Hỗ trợ Khách hàng là một lợi thế
Có khả năng sử dụng máy tính, phần mềm hỗ trợ khách hàng và các công cụ hỗ trợ từ xa
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc
Có sự kiên nhẫn tốt khi xử lý các trường hợp khó khăn
Có laptop và tai nghe cá nhân đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng