1. Chịu trách nhiệm liên hệ với khách hàng, nhận đơn hàng và xem xét thông tin liên quan, đồng thời theo dõi xuyên suốt đơn hàng và quy trình giao nhận hàng hóa.
2. Có khả năng theo dõi hậu kỳ và duy trì quan hệ với khách hàng, xử lý các thắc mắc của khách hàng kịp thời, giải thích đầy đủ cho khách hàng, xử lý các trường hợp khẩn cấp.
3. Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí và đăng ký các chi phí liên quan trong các hoạt động vận hành.
4. Kỹ năng giao tiếp tốt nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng, phản hồi thông tin và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
5. Theo dõi và xác minh các động thái liên quan của hàng hóa.
6. Nhiệt tình, chủ động, tận tâm, hoàn thành tốt công việc do cấp trên sắp xếp.
岗位职责:
1、负责与客户联系,接单并审核相关信息,全程跟踪订单和货运代理流程;
2、能够后期跟踪维护客户,及时处理客户询价,完成对客户的耐心解释,处理好突发事件;
3、负责具体业务操作中的费用控制及相关费用登记;
4、具有良好沟通能力为了维护客户关系、反馈客户信息、处理客户投诉;
5、跟踪核实货物的相关动态;
6、态度热情,积极主动,有奉献精神,完成上级安排的工作。
Job Requirement
1. Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động. Tinh thần học hỏi và trao dồi kiến thức nghiệp vụ.
2. Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng logistics.
3. Hiểu biết quy trình hoạt động xuất nhập khẩu và các trọng điểm của vận tải hàng không, đường biển.
4. EQ và tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực và kỹ năng diễn đạt tốt.
5. Phối hợp làm việc nhóm xuất sắc, đầy tinh thần tiên phong.
6. Làm việc cẩn thận và ổn định, tư duy rõ ràng, có thể ứng phó với các trường hợp khẩn cấp khác nhau và có tinh thần phục vụ khách hàng.
7. Cần làm: mọi việc phải chủ động giải thích, mọi việc đều sắp xếp ổn thỏa, và mọi việc đều phải phản hồi tới khách hàng.
8. Tiếng Trung giao tiếp đọc viết thành thạo.
9. Có nền tảng tiếng Anh cơ bản, thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.