- Nhân viên trực page, tư vấn khách hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiktok) - Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng các vấn đề: Sản phẩm, chương trình khuyến mãi, bảo hành, khiếu nại,... - Gọi điện thoại để tư vấn hậu bán hàng và yêu cầu hỗ trợ đánh giá 5* - Báo cáo số lượng đánh giá tốt, không tốt và các insight từ khách hàng về công ty và sản phẩm - Tương tác với một số các review đánh giá 5* và đánh giá tiêu cực để cải thiện chất lượng dịch vụ - Làm việc với nhân viên vận hành sàn để xử lý các vấn đề về tình trạng đơn của khách hàng - Đảm bảo chất lượng hệ thống CSKH tất cả các sàn ở mức tốt, trả lời nhanh, mức độ hài lòng cao
Job Requirement
- Tốt nghiệp THPT trở lên - Có kinh nghiệm Tư vấn, CSKH, Trực page, Telesale hoặc không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. - Ưu tiên: Thái độ làm việc thân thiện, cởi mở, hòa đồng, có trách nhiệm - Sử dụng được máy tính và các kỹ năng văn phòng - Có giọng nói dễ nghe, rõ ràng
More Information
Degree:
High School / Equivalent
Gender:
Female
Age:
18 - 35
Benefit:
- Lương cứng từ 8-10 triệu/ tháng tùy kinh nghiệm
- Hoa hồng tháng, quí, năm tổng thu nhập lên đến 210 triệu/năm
- Thử việc full lương
- Cơ hội phát triển bản thân & làm việc tại công ty quy mô lớn, thương hiệu quốc gia