Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại, ... của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua kênh Call/Chat/ Email.
Chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng để quá trình vận chuyển đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
Thời gian làm việc: 07:00 – 21:00, xoay ca 8 tiếng/ngày, làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày không cố định.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 6.500.000 - 7.550.000 (LCB + KPI)
Phụ cấp thâm niên sau 6 tháng: 500.000 VNĐ/tháng
Training fee: 200.000 đồng/ngày tính luôn ngày test
Phụ cấp 500.000
Thưởng 1.000.000 đồng sau khi pass probation
Thưởng 1.000.000 đồng sau 3 tháng làm việc
Thưởng 1.000.000 đồng cho người giới thiệu ( điều kiện: ứng viên ký HĐLĐ thành công)
CHẾ ĐỘ SAU 2 THÁNG THỬ VIỆC
Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng 14 ngày phép/năm.
Lương tháng 13 hằng năm.
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch..
Job Requirement
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp THPT
Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
Xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh
Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động, làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty
Không còn vướng lịch học.
Work location
Ho Chi Minh
Tòa nhà Mộc Gia, 123 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú. (Đối diện Aeon Tân Phú).