Job Description
- Thực hiện survey khách hàng trực tiếp/ online định kỳ để đánh giá chất lượng dịch vụ: Chuyên môn, CSVC, Vệ sinh, Y tế - Dinh dưỡng, Tư vấn, Sự kiện.... _Tổng hợp số liệu survey và báo cáo, đánh giá, đề xuất giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng hoặc cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại, theo dõi quá trình xử lý kiếu nại theo đúng quy trình.
- Tổ chức các sự kiện chăm sóc khách hàng tại trường.
- Báo cáo complaint hàng tháng
- Xây dựng, hoàn thiện các quy trình về chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Hoàn thành KPI theo kế hoạch đề ra (gồm minh chứng)
- Báo cáo trực tiếp cho Care Leader
- Thực hiện báo cáo (trực tiếp & gián tiếp) theo yêu cầu của Cấp Lãnh đạo
Job Requirement
- Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD hoặc các ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các tổ chức Giáo Dục/Tài Chính/Bảo Hiểm/Dịch Vụ Khách Hàng.
- Từ 1 - 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.