Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Trực Fanpage

Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    31/07/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận và tư vấn yêu cầu của khách hàng qua Hotline, tin nhắn Fanpage/ Instagram/ Tik Tok/ Google,… theo nội dung và kịch bản được đào tạo.
- Ghi nhận đầy đủ báo cáo theo yêu cầu.

Nhiệm vụ 2: Thực hiện nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc lại Khách hàng, các công việc liên quan đến nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng

Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận, gửi bộ phận phụ trách xử lý và phản hồi khiếu nại/góp ý của khách hàng theo đúng qui trình và thời gian qui định

Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Job Requirement

- Full time: 8 tiếng/ 6 ngày/ tuần (OFF 1 ngày/tuần, chủ yếu là từ thứ 2 đến thứ 4).

- Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp THPT trở lên

- Kiến thức về Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng/Call Center/Mạng xã hội

- Kinh nghiệm về Call Center, CSKH, Telesales, Sales Online…

- Chủ động, trách nhiệm

- Kiên nhẫn

- Thái độ tích cực, chịu khó học hỏi"

- Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

- Thái độ đặt khách hàng là trung tâm, thấu hiểu khách hàng tốt, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc

- Không vướng bận thời gian học, việc gia đình

- Ngoại ngữ là một lợi thế

More Information

  • Degree: High School / Equivalent
  • Age: 23 - 27
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback