- Đón chào khách hàng và khai thác thông tin liên quan lý do khám bệnh, bảo hiểm - Đăng ký và mở lượt khám Cấp cứu trên HIS - Tư vấn thông tin, chi phí, đặt hẹn cho khách hàng trực tiếp, qua điện thoại (ngoài giờ) hoặc email - Làm hồ sơ nhập viện cho khách hàng trong ngày, chuẩn bị hồ sơ cho khách hàng nhập viện chương trình, gọi điện thoại nhắc hẹn và gửi tin nhắn cho khách trước 1 ngày nhập viện - Hướng dẫn bệnh nhân về các chấp thuận, ủy quyền liên quan đến tài chính - Đảm bảo các thông tin về chính sách, chương trình giảm giá, thủ tục của bệnh viện, và các thủ tục hoặc yêu cầu chi trả bởi bên thứ ba được tư vấn rõ ràng và cặn kẽ - Thu tiền tạm ứng, thực hiện thanh toán và hoàn ứng với đầy đủ giấy tờ liên quan có chữ ký của khách hàng - Cung cấp chứng từ thanh toán đầy đủ cho khách hàng - Kiểm tra, đối chiếu viện phí, đặc biệt các trường hợp thực hiện cận lâm sàng chưa thực hiện - Nộp tiền và chứng từ đầy đủ đến phòng Kế Toán - Đặt hẹn nhập viện và tái khám sau xuất viện - Lập báo cáo và theo dõi công nợ tại Cấp cứu - Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được chỉ đạo khi cần thiết để đảm bảo hiệu quả của qui trình hoạt động chính thức.
Job Requirement
- Trong độ tuổi từ 22 – 35 tuổi, ưu tiên Nam, có khả năng trực đêm (Trực tối đa 10 đêm/ tháng và không liên tục)
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài Chính Kế Toán
- Khả năng giao tiếp và ứng xử khéo léo với khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là bắt buộc
- Biết sử dụng Microsoft Office
Work location
Ho Chi Minh
American International Hospital, 199 Nguyễn Hoàng, An Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh